Nhiếp Ảnh Gia Nguyễn Lâm Phúc

 

nhiếp ảnh gia nguyễn lâm phúc

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lâm Phúc

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lâm Phúc, sinh ra và lớn lên ở Hà Nôi, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc và Học viện Báo chí và tuyên truyền. Hiện anh đang là phóng viên Đài PTTH Hà Nội.

Là nghệ sĩ có nhiều triển lãm ảnh ở Hà Nội cũng như có nhiều tác phẩm từng đoạt giải trong các cuộc thi ảnh nổi tiếng.

Cùng với đó, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lâm Phúc cũng là một giảng viên của khóa Nhiếp Ảnh tại Học viện Nhiếp ảnh Lavender. Với khối lượng kiến thức vững chắc và sự am hiểu sâu rộng về “nhiếp ảnh” cùng với bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua những năm làm phóng viên. Hiện anh đã và đang đào tạo hơn 20 khóa học Nhiếp ảnh tại Học viện Nhiếp ảnh Lavender – Hà Nội.

Nguyễn Lâm Phúc là một trong những nghệ sĩ nhiếp ảnh say mê sáng tác về đề tài Hà Nội. Trong đó, Hồ Gươm luôn là một cảm hứng bất tận đối với anh.

Nguyễn Lâm Phúc – Khoảnh khắc của Hà Nội

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Lâm Phúc đã có một “gia tài” lớn lên tới hàng nghìn bức ảnh, hàng nghìn khoảnh khắc ngẫu hứng đẹp về thiên nhiên, phong cảnh, cuộc sống và con người Hà Nội.

 

 nguyen-lam-phuc-05

Chuyện thường ngày

nguyen-lam-phuc-02

Sau cơn mưa

 nguyen-lam-phuc-03

Giáp Tết

Bên cạnh đó, anh còn có sở thích đi phượt bằng xe đạp.

 nguyen-lam-phuc-04

Không phải mất nhiều thời gian để nhận ra những ảnh có cái cảm và cái nhìn riêng của Nguyễn Lâm Phúc. Đó là những cảnh quen thuộc được chụp bất thần, không lệ thuộc vào hoàn cảnh hoặc phương tiện máy móc mà vẫn chân chất tự nhiên, vừa dung dị sâu lắng.

Có lẽ, chính vì quá yêu mảnh đất nơi mình sinh ra và lớn lên, cứ vào mỗi sáng, mỗi chiều, trời mưa hay nắng chúng tôi luôn có thể bắt gặp anh ở những góc phố cổ Hà Nội, những bức tường rêu phủ, những con đường lá gió bay bay, trên những công trình còn đang ngổn ngang xây dựng, hay dễ dàng nhất là việc gặp anh ở Hồ Gươm. Anh vẫn chụp, chụp bằng tất cả tình yêu với nghề “ảnh” trong lòng thủ đô Hà Nội – nơi khiến cảm xúc dâng trào nhất. Có lẽ cũng chính vì điểm này mà NAG Nguyễn Lâm Phúc đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng về một con người giản dị và sâu sắc!

nguyen-lam-phuc-5

phuc-nguyen

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call 091 279 7887