Nơi nào dạy chụp ảnh online ở Việt Nam? Top 5 địa chỉ uy tín nhất

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

“Nơi nào dạy chụp ảnh online ở Việt Nam?” Đây là câu hỏi đang được khá nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh muốn biết. Bởi việc học chụp ảnh online không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, linh động trong quá trình học mà vẫn đảm bảo kiến thức chuyên môn cao.

Nếu như bạn đang muốn bắt đầu theo học chụp ảnh chuyên nghiệp, nghiêm túc mà không có thời gian rảnh cụ thể thì hãy chọn hình thức học online. Dưới đây là 5 địa chỉ uy tín đảm bảo sẽ giúp bạn củng cố kiến thức chuyên môn, nâng cao tay nghề. Hãy cùng theo dõi đó là gì nhé.

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

1. Học viện Lavender Việt Nam

Nói đến nơi nào dạy chụp ảnh online ở Việt Nam thì cái tên học viện Lavender quá quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh đúng không nào? Với kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề Lavender đã tạo dựng được niềm tin với rất nhiều học viên trên khắp cả nước. Hệ thống dạy học chụp ảnh online đang ngày càng được mở rộng và phát triển nhằm mang lại kiến thức về chụp ảnh, quay video, chỉnh sửa hậu kỳ… tốt nhất cho học viên.

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

Các khoá học có từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết đến tổng thể vì thế bạn có thể lựa chọn các khoá học như:

– Khoá học tư duy hình ảnh

– Bố cục trong nhiếp ảnh

– Kỹ thuật chụp ảnh

– Kỹ năng giao tiếp

– Truyền đạt thông tin cho người chụp

– Chỉnh sửa hình ảnh nghệ thuật…

Lavender luôn tự tin mang lại các khóa học chụp ảnh online tốt nhất để giúp học viên có kiến thức tổng quát, phát triển kỹ năng và năng lực của mình.

2. Arena Multimedia

Đây là thương hiệu đào tạo đa phương tiện vô cùng uy tín. Học viên theo học sẽ được tham gia các khóa học nhiếp ảnh chất lượng giúp định hình phong cách, mở rộng tư duy nghệ thuật, kích thích sự sáng tạo…

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

Đội ngũ giảng viên của Arena Multimedia có kinh nghiệm chuyên môn cao, chuyên nghiệp sẽ giúp truyền tải kiến thức đầy đủ cho học viên và bạn hoàn toàn có thể thực hành thành thạo được sau khi kết thúc khoá học.

Kỳ học tại đây bao gồm: Graphic Design, Website & Digital Design, Filmmaking & Game Design và 3D Animation được giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ được trang bị kiến thức về dựng phim, thiết kế, sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh, video…

3. Học chụp ảnh online tại Saigon International Film School

Học viện nhiếp ảnh Saigon International Film School có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao… sẽ giúp học viên trang bị được đầy đủ kiến thức, tư duy về hình ảnh, kích thích khả năng sáng tạo. Có các khóa học ngắn hạn và dài hạn để bạn lựa chọn, học viên sẽ được học quay, dựng phim chất lượng… với kiến thức cơ bản đến nâng cao.

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi theo học tại đây, vì chương trình học được xây dựng chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của người học và giúp học viên có đầy đủ kiến thức sau khi kết thúc khoá học.

4. Trung tâm Kent

Nếu đang không biết nơi nào dạy chụp ảnh online ở Việt Nam thì Kent chính là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Được thành lập từ những năm 2000 cho đến hiện tại Kent đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trong lòng hàng ngàn học viên đam mê nhiếp ảnh.

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

Các khóa học của Kent đều được xây dựng một cách đầy đủ, chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành. Với mỗi bài học đều sẽ được ghi hình lại để học viên có thể ôn tập lại khi chưa nắm bắt kỹ kiến thức khi học. Nhờ vậy mà mỗi buổi học sẽ luôn đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.

5. Học viện Unica

Chắc hẳn khi được hỏi nơi nào dạy chụp ảnh Online tại Việt Nam thì cái tên Unica không thể không nhắc đến được phải không nào? Học online sẽ giúp cả những người không có thời gian vẫn có thể theo học nhiếp ảnh, theo đuổi đam mê của mình được. Và khi bạn theo học tại Unica thì sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ của nhiều đối tượng học viên khác nhau. Dù bạn đã biết cơ bản hay chưa biết gì về chụp ảnh vẫn sẽ theo học được nhé.

noi-nao-day-chup-anh-online-o-viet-nam

Mặc dù học Online nhưng bạn vẫn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức giúp cho quá trình tư duy, bố cục hình ảnh hay các kỹ thuật chụp ảnh tốt nhất phục vụ khi chụp hình. Tất cả nhờ vào đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kỹ thuật tốt và kiến thức chuyên môn sâu rộng sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giải đáp cho câu hỏi nơi nào dạy chụp ảnh Online tại Việt Nam? Hy vọng đã giúp bạn biết cách lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, có chất lượng giảng dạy tốt nhất để theo học nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call 091 279 7887